X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Có nên sử dụng vách ngăn nhôm kính trong văn phòng?

Có nên sử dụng vách ngăn nhôm kính trong văn phòng?

Có nên sử dụng vách ngăn nhôm kính trong văn phòng hay vách ngăn văn phòng có lẽ đang là mối băn khoăn của rất nhiều chủ doanh nghiệp. Để đi tìm câu trả lời cho vấn đề này, mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng vách ngăn nhôm kính trong văn phòng?

Vách ngăn nhôm kính trong văn phòng là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng biết hay nghe nói đến vách ngăn kính văn phòng nhưng có thể chưa biết rõ về sản phẩm này hoặc còn đang băn khoăn có nên lắp đặt nó cho văn phòng làm việc của mình không. Đây cũng chính là thắc mắc của không ít người.
 
Vách ngăn nhôm kính trong văn phòng là loại vách ngăn kết hợp giữa chất liệu kính và nhôm thanh định hình. Trong đó, thanh nhôm định hình có nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau như: nhôm giả gỗ, nhôm sơn tĩnh điện. Còn chất liệu kính được sử dụng có thể là kính trong, kính mờ hoặc kính màu,… Điều này tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm và người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn mẫu mà mình ưng ý nhất.
Là loại vách kính văn phòng sử dụng kết hợp kết hợp giữa khung nhôm và kính có độ dày từ 5ly đến 10ly, sản phẩm này giúp tận dụng tối đa lối đi riêng và do đó rất phù hợp với không gian văn phòng nhỏ hẹp. Mẫu nội thất này đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại nhiều văn phòng làm việc, từ văn phòng tại các tòa cao ốc, trường học cho đến bệnh viện, nhà hàng hay các khách sạn sang trọng.

Có nên sử dụng vách ngăn nhôm kính trong văn phòng?

Có nên sử dụng vách ngăn nhôm kính trong văn phòng?

Như trên đã nói về những ưu điểm rất rõ của vách ngăn nhôm kính trong văn phòng và với những ưu điểm đó chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề này. Chỉ xin nhấn mạnh thêm với các bạn là khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng với vách ngăn nhôm kính, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những đặc điểm mà sản phẩm này mang lại như:
- Có độ bền cao và đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ.
- Phù hợp lắp đặt cho bất cứ không gian văn phòng nào (dù có diện tích rộng hay hẹp.
- Tạo điểm nhấn cho văn phòng làm việc thêm sang trọng, trẻ trung và năng động, phù hợp với nhịp sống hiện đại.
- Giúp tăng khả năng điều hòa lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Điều này  sẽ giúp cho việc bài trí, sắp xếp nội thất văn phòng trở nên gọn nhẹ, linh hoạt và dễ dàng hơn.
- Sản phẩm đảm bảo an toàn, dễ dàng thi công và lắp đặt.
 
Vách kính văn phòng đang dần thay thế cho nhiều mẫu nội thất khác và hiện được ưa chuộng đưa vào sử dụng rộng rãi. Nếu có nhu cầu thi công sản phẩm này, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

 

 

Related