X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

Thi công nội thất văn phòng luôn có những nguyên lý cũng như nguyên tắc riêng để có được không gian văn phòng đảm bảo hợp lý và giúp tăng hiệu quả công việc cho nhân viên. Vậy nguyên lý thi công nội thất văn phòng như thế nào, sau đây, Morehome sẽ cung cấp cho các bạn những nguyên lý về thi công nội thất văn phòng.


Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng giám đốc cũng như đội ngũ thiết kế thi công đều chú trọng đến việc tạo ra những không gian làm việc với sự bố trí đồ nội thất và phòng ốc hợp lý để tạo sự kích thích cho nhân viên làm việc. Thi cong noi that van phong thường sẽ có những nguyên lý sau:

-    Phòng họp

Phòng họp được bố trí khép kín với vách bao quanh. Phòng họp được trang bị hệ thống mạng internet kết nối và hệ thống âm thanh

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

-    Phòng họp không chính thức

Khu vực để mở hoặc bán mở, không gian này giúp nhân viên cảm giác tự do hơn, đỡ gò bó khi họp. Đây là không gian mọi người có thể tự họp riêng theo nhóm và dễ dàng sử dụng mà không cần phải báo trước để được sử dụng.

-    Khu vực dự án/ sáng tạo

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

Khu vực mở/ đóng bằng các vách ngăn được thiết kế cho từng dự án, các hoạt động theo nhóm. Khu vực hỗ trợ làm việc theo nhóm cũng như cho làm việc cá nhân và sử dụng các nội thất dễ dàng di chuyển. Khu vực được bố trí làm việc bằng laptop và điện thoại.

-    Bàn làm việc theo nhóm

Khu vực được bố trí bàn làm việc theo nhóm hoặc làm việc cho một công việc cụ thể có tham gia của nhiều người trong công ty (tạo dựng nhóm làm việc mới cho công việc mới đòi hỏi), có thể làm việc với máy laptop.

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

-    Bàn làm việc “nóng”

Bàn làm việc dành cho nhân viên luôn di chuyển ngoài văn phòng, và không thường xuyên ở tại văn phòng. Bàn làm việc này không dành cho cụ thể một nhân viên nào cả nên hình thức sử dụng sẽ là ai đến trước hoặc đăng ký trước thì sẽ dùng trước.

-    Phòng yên tĩnh

Bàn làm việc được đặt trong phòng kín để các nhân viên trong văn phòng có thể đến làm việc với sự tập trung cao độ. Khu vực này cũng theo nguyên tắc ai đến trước thì sẽ được dùng trước.

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

-    Khu vực yên tĩnh

Khu vực được thiết kế nhằm làm tối đa cho khả năng tập trung làm việc, tránh sự gián đoạn đến công việc thực hiện. Khu vực này sẽ không có lắp điện thoại để trao đổi.

-    Khu vực làm việc tạm

Khu vực dành cho nhân viên nơi khác đến làm việc trong khoảng thời gian ngắn, không gian được bố trí với máy tính để bàn hoặc chỗ cắm điện và mạng cho máy tính xách tay. Khu vực này thường được bố trí ngay cạnh hành lang để thuận tiện di chuyển, đây cũng là nơi được coi là bố trí chỗ làm tạm cho các khách đến liên hệ công tác.

Nguyên lý thi công nội thất văn phòng

-    Khu vực phụ

Khu vực phụ bao gồm các khu vực như khu vực để máy copy, máy in và thường được đặt các vị trí trung tâm, thuận tiện cho mọi người sử dụng. Thường thì khu vực đặt gần bảng thông báo hoặc khu vực họp không chính thức (gặp gỡ) để mọi người trong công ty có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau trao đổi
Để có được một không gian văn phòng đẹp bạn luôn cần đến khâu thiet ke thi cong noi that van phong thì mới có được một không gian văn phòng công ty bắt mắt , nổi bật và đặc biệt hút được tài lộc cho công ty. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

 

Related