X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Chia sẻ 12 mẫu sofa phòng khách phù hợp xu hướng mới nhất

Chia sẻ 12 mẫu sofa phòng khách phù hợp xu hướng mới nhất

Gửi bạn tham khảo 12 mẫu sofa phòng khách mang lại sự tinh tế và sang trọng phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay. Mời các bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận nét đẹp cuốn hút ngay trong những hình ảnh chân thực ngay dưới đây.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa bọc da màu trắng tinh tế, hiện đại cho phòng khách chung cư

Sofa phòng khách

Mẫu sofa góc L hiện đại, thiết kế khung gỗ bọc da màu trắng cao cấp cho phòng khách chung cư

Sofa phòng khách

Thiết kế sofa văng hiện đại ấn tượng với vỏ bọc nhung êm ái cùng màu xám nhẹ nhàng là tâm điểm của phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa bọc vải màu xám cho phòng khách trẻ trung, hiện đại

Sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách với đường cong tân cổ điển ấn tượng tạo không gian nổi bật cho căn phòng

Sofa phòng khách

Vẻ đẹp sang trọng tinh tế của thiết kế sofa từ gỗ óc chó cao cấp với tone nâu socola sang trọng kiểu dáng văng hiện đại cho phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.

Sofa phòng khách

Không gian phòng khách căn hộ chung cư thông tầng gây ấn tượng mạnh với tâm điểm là bộ sofa gỗ óc chó cao cấp thiết kế theo phong cách tân cổ điển dáng văng tiện lợi nổi bật cùng sắc vàng của nỉ nhung êm ái.

Sofa phòng khách

Ấn tượng với sự sang trọng, tiện nghi từ bộ sofa bọc da cao cấp màu nâu trầm ấm giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa góc nhỏ gọn thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật với sắc xanh độc đáo là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu không gian cho phòng khách chung cư.

Sofa phòng khách

Ấn tượng với bộ sofa bọc da cao cấp màu trắng trong trẻo sang trọng được thiết kế theo kiểu dáng góc tiện lợi của phong cách hiện đại giữa không gian phòng khách

Sofa phòng khách

Độc đáo với sắc xanh khác lạ của bộ sofa hiện đại kiểu dáng góc tối ưu không gian giữa phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa phòng khách

Thiết kế sofa kiểu dáng góc với phong cách hiện đại trẻ trung được bọc da cao cấp với tone xanh khác lạ kết hợp chân sắt chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách chung cư.

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mẫu sofa phòng khách phù hợp với sở thích, không gian sống của mình đừng nên bỏ lỡ bài viết mà Moresofa vừa chia sẻ trên đây nhé. Sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu sofa đẹp, chất lượng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Related