X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp với không gian

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp với không gian

Vách ngăn văn phòng mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của các tổ chức, công ty. Ngoài những công dụng như đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho từng nhân viên làm việc và mang đến nét thẩm mỹ tinh tế cho không gian, vách ngăn văn phòng còn được sử dụng để phòng tránh một số bệnh có trong môi trường văn phòng.

Vách ngăn văn phòng đẹp là các tấm vách được thiết kế theo kích thước được sử dụng để ngăn cách không gian, vị trí ngồi làm việc giữa các nhân viên đảm bảo không gian riêng tư, độc lập cá nhân, phòng tránh các căn bệnh lây nhiễm thường gặp đối với dân công sở như như cảm cúm, sốt virut,…

image007

Sử dụng vách ngăn cho văn phòng, vách ngăn cho bàn làm việc là một giải pháp hiệu quả giúp các công ty, văn phòng sở hữu một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt, nhu cầu và vốn đầu tư khác nhau mà các văn phòng có thể sử dụng vách ngăn văn phòng bằng gỗ, bằng nỉ, kính hoặc gỗ, nỉ kết hợp với kính sao cho phù hợp nhất, mang lại hiệu quả kinh tế tối đa nhất.

Vách ngăn văn phòng gỗ có thiết kế chắc chắn, cấu trúc bền bỉ, được làm từ cốt gỗ công nghiệp, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, bề mặt phủ Melamine, Laminate có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống cháy, chống ẩm mốc mối mọt và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Vách ngăn gỗ được cố định và bao bọc gia cố bởi các khung nhôm định hình, có trọng tải nhẹ, giúp dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Vách ngăn gỗ có tuổi thọ cao hơn các loại vách ngăn khác, do vậy vách ngăn văn phòng gỗ có giá thành cao hơn.

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp với không gian

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ thường được sử dụng làm vách ngăn bàn làm việc, những vân gỗ tự nhiên có màu sắc đồng bộ với những chiếc bàn làm việc sẽ mang đến một không gian văn phòng vô cùng bắt mắt, hiện đại và chuyên nghiệp. Quý khách hàng có thể sử dụng vách ngăn gỗ cao 1200mm bắn từ dưới chân bàn lên hoặc vách ngăn bắn trực tiếp lên mặt bàn cao 450mm.

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ có đặc tính nổi bật là giá thành rẻ và cách âm tốt nhất. Cấu tạo vô cùng chắc chắn, có các vật liệu tiêu âm, mang lại hiệu quả lớn trong việc chống ô nhiễm tiếng ồn. Vách ngăn nỉ có thể được sử dụng làm vách ngăn cố định thay thế những bức tường, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho văn phòng.

Thiet ke thi cong noi that van phong luôn cần đến những sáng tạo về phân chia không gian làm việc để tạo ra được những không gian đa dạng cho từng chuyên ngành riêng.

image001

Với màu sắc phong phú, quý khách hàng dễ dàng chọn vách ngăn nỉ phù hợp nhất để làm nổi bật màu sắc thương hiệu công ty, hợp phong thủy và mang lại một không gian đẹp, ấn tượng và thu hút.

Vách ngăn văn phòng kính, nỉ - kính là một dạng kết hợp hoàn hảo giữa gỗ, nỉ với những tấm kính cường lực nhằm mang lại sự tinh tế, khác biệt và thẩm mỹ trong thiết kế văn phòng. Việc sử dụng vách ngăn bàn làm việc có phần vách kính trong suốt hoặc dán đề can vừa đảm không gian riêng tư cho các cá nhân lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, thoáng đãng cho văn phòng, mang lại sự chuyên nghiệp trong công việc.

Khi sử dụng vách ngăn văn phòng vẫn cần chú ý đến việc thi cong noi that van phong sao cho phù hợp với không gian diện tích của cả văn phòng. Thi công văn phòng luôn cần những người có đầu óc sáng tạo luôn tạo ra được những không gian làm việc hiệu quả mà bắt măt, đặc biệt vẫn tôn làm nổi bật thương hiệu công ty.

Related