X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Morehome – địa chỉ thi công văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Morehome – địa chỉ thi công văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 địa chỉ thi cong noi that van phong trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội thì hãy chọn Morhome. Là thương hiệu uy tín chuyên về thiết kế, thi công nội thất với đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề; kể từ khi thành lập đến nay, Morehome tự hào đã biến ước mơ của nhiều người thành hiện thực với những công trình đẹp và chất lượng đến hoàn hảo.

Morehome – địa chỉ thi công văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Morehome là địa chỉ thi công văn phòng trọn gói tại Hà Nội. Chúng tôi nhận hoàn thiện toàn bộ công trình từ bước thiết kế đến thi công, bàn giao công trình theo đúng tiến độ, đúng yêu cầu của khách hàng. Quy trình thiết kế và thi công trọn gói này đảm bảo theo đúng các bước chuẩn về kĩ thuật, đem đến sự hoàn hảo cho công trình (từ tính thẩm mỹ cho đến chất lượng, tính tiện ích khi sử dụng).

Morehome – địa chỉ thi công văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Quy trình thiết kế và thi công trọn gói cũng khiến cho việc hoàn thiện công trình trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Cụ thể, sau bước khảo sát ban đầu để đi đến thống nhất về ý tưởng thiet ke van phong, đội ngũ kiến trúc sư Morehome sẽ lên phác thảo bản vẽ để lấy ý kiến khách hàng (có thể chỉnh sửa nếu khách hàng muốn). Bước tiếp theo, bản vẽ 3d về không gian văn phòng thật sẽ được tái hiện lại để khách hàng xem chi tiết. Khi bản vẽ này được đồng ý, 1 bộ phận sẽ giao cho bên thi công nghiên cứu, khảo sát và thực hiện hóa ý tưởng trên bản vẽ bằng công trình thật. Quá trình thi công này sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa đội ngũ thiết kế, thi công và chủ đầu tư, đảm bảo đem đến sự hoàn hảo cho công trình.

Vì sao nhiều người chọn Morehome để thiết kế và thi công nội thất?

Morehome – địa chỉ thi công văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Morehome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng được nhiều người lựa chọn bởi những lý do sau:

-  Là đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên giỏi, lành nghề.

- Là cơ sở có phí thiết kế và thi công cạnh tranh, đồng thời có hỗ trợ phí thiết kế nếu đảm nhận thi công.

- Quy trình thiết kế thi công nhanh gọn, đảm bảo tiến trình thi công và bàn giao đúng tiến độ.

- Cung cấp mẫu mã cho khách hàng xác nhận trước khi thi công

- Morehome có 2 xưởng gỗ và một xưởng kính quy mô lớn với máy móc hiện đại và chất liệu sản phẩm đảm bảo.

- Có chế độ bảo hành sau khi thi công.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế văn phòng đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related