X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Dịch vụ thi công nội thất văn phòng Tphcm trọn gói

Dịch vụ thi công nội thất văn phòng Tphcm trọn gói

Văn phòng là không gian vô cùng quan trọng bên trong công ty. Đây là nơi nhân viên làm việc và là môi trường giao tiếp với khách hàng và đối tác.

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu thiết kế thi công văn phòng hiện đại ngày càng tăng cao. Chủ doanh nghiệp ngày càng quan tâm hơn đến môi trường làm việc của nhân viên, mong muốn tạo nên một không gian văn phòng đẹp và tiện dụng để đáp ứng yêu cầu công việc. Không những thế, chủ doanh nghiệp còn xem văn phòng là bộ mặt của công ty, là công cụ để đối ngoại với khách hàng và đối tác.

thi công văn phòng tphcm

Thi công văn phòng sang trọng nhờ nội thất hiện đại

Hiểu được điều này, More Home mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế văn phòng đẹp TpHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, kiến trúc sư More Home đã mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng và tiện dụng, đáp ứng yêu cầu công việc.

Văn phòng đẹp tạo động lực làm việc

Thi công văn phòng cao cấp mang đến cho những thành viên trong công ty mọt không gian làm việc đẹp. Chiếc bàn làm việc được làm bằng gỗ công nghiệp, có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Mặt bàn lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhân viên. Bàn được trang bị những ngăn kéo và hộc bàn tiện dụng, trở thành nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu làm việc.

thi công văn phòng

Không gian văn phòng được thể hiện rõ phong cách tại sảnh

Màu sắc văn phòng được lựa chọn dựa theo tính chất công việc. Những văn phòng hành chính, nhân viên thường phải tập trung làm việc nên thường được trang trí bằng những màu sắc nhẹ nhàng. Những màu nhẹ nhàng như trắng, trắng sữa, nâu hay màu pastel là những lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc. Ngoài ra, những văn phòng sáng tạo nên thể hiện sự phóng khoáng trong thiết kế nên kiến trúc sư lựa chọn những màu sắc tươi mới, những màu mạnh để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Dịch vụ thiết kế thi công văn phòng hiện đại

More Home mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế thi công văn phòng hiện đại. Sử dụng những phong cách thiết kế nội thất văn phòng tinh tế, chúng tôi kiến tạo cho khách hàng không gian làm việc hoàn hảo, đáp ứng những yêu cầu công việc. Và một trong những việc này là ứng dụng thi công vách kính văn phòng.

thi công văn phòng tphcm

Thi công văn phòng gam màu xanh sạch đẹp giúp tạo hứng khởi

Kiến trúc sư More Home có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nội thất văn phòng, sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế có giá trị thẩm mĩ cao. Không những có giá trị thẩm mĩ, những mẫu thiết kế này còn có giá trị sử dụng cao, có tính thực dụng, đáp ứng tối ưu cho nhu cầu làm việc.  Những yếu tố được kết hợp với nhau một cách khéo léo, tinh tế, mang lại một không gian nội thất hài hòa, ấn tượng.

Related