X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Quy trình thi công vách kính văn phòng

Quy trình thi công vách kính văn phòng

Đem đến nét độc đáo và sáng tạo riêng cho văn phòng làm việc, vách ngăn kính văn phòng chính là giải pháp hoàn hảo cho những bức tường nặng nề sử dụng phổ biến trước đây. Nó vừa tạo được sự riêng tư cần thiết mà vẫn liên kết giữa các khu vực nhờ không gian mở.

Quy trình thi công vách kính văn phòng

Vách ngăn kính văn phòng và những điểm ưu việt

Vách ngăn kính văn phòng mang nét đẹp hiện đại và thanh lịch, tăng sự giao tiếp giữa các thành viên trong công ty. Việc lắp đặt nội thất này tại các văn phòng công ty vừa là hình thức trang trí, vừa tạo ra nhiều công năng sử dụng. Ưu điểm của nó là vừa có sự phân chia khu vực nhưng không hề tạo cảm giác gò bó, bí bách.
 
Vách kính văn phòng sử dụng kính cường lực 10,12, 15mm tùy thuộc vào kích thước và mục đích sử dụng của từng khu vực lắp đặt. Cùng với kính cường lực là các phụ kiện cố định với tường, đem đến giải pháp trang trí hoàn hảo. Vách kính văn phòng là giải pháp tiết kiệm diện tích công trình, đem đến sự rộng rãi, thoáng đãng cho văn phòng làm việc.
Với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, vách ngăn kính văn phòng tạo không gian làm việc hiện đại và đẳng cấp. Thay thế cho những bức tường gạch thô cứng, cũ kĩ và nóng bức, vách kính văn phòng đem đến tính thẩm mỹ cao, tạo môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Vách kính văn phòng được dùng trong việc ngăn khu vực làm việc của mỗi cá nhân, khu vực họp hay phòng sinh hoạt chung…

Quy trình thi công vách kính văn phòng

Quy trình thi công vách kính văn phòng

Hiện nay, trong thi công nội thất văn phòng không thể thiếu việc lắp đặt vách ngăn kính. Đây là sản phẩm ưu việt kết hợp nhiều tính năng nổi trội. Bên cạnh đó, quá trình thi công vách kính cũng rất đơn giản như sau:
- Bước 1: Khảo sát, kiểm tra vị trí lắp đặt vách kính
Bước này cần tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ thì bước lắp đặt sau này mới đúng kĩ thuật và chất lượng vách ngăn mới đảm bảo, đồng thời giá trị sử dụng của vách ngăn cũng được lâu dài hơn.
- Bước 2: Thống nhất và đưa ra quyết định thi công
Sau khi khảo sát, đơn vị thực hiện và chủ đầu tư sẽ bàn bạc để đưa ra phương án thiết kế dựa trên mặt bẳng khảo sát, từ đó xác định các bước thi công chuẩn xác nhất.

Quy trình thi công vách kính văn phòng


- Bước 3: Đo đạc, ghi chép
Các thông số ghi chép trên cơ sở đo đạc quyết định đến chất lượng công trình sau nên bước này rất quan trọng và nó khiến việc lắp đặt diễn ra chuẩn xác hơn.
- Bước 4: Thống nhất độ dày của vách kính
Đơn vị thi công sẽ thống nhất với khách hàng về độ dày của vách kính cần lắp đặt tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư và vị trí lắp đặt vách kính văn phòng,
- Bước 5: Thi công
Các bước tiến hành lắp đặt vách ngăn kính sẽ thực hiện vào đúng vị trí với các phụ kiện chính hãng, nhằm tạo nên các mẫu sản phẩm bền chắc,bắt mắt và có giá trị sử dụng lâu dài.

Related