X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Có nên sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng

Có nên sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng

Vách ngăn kính văn phòng đang ngày một xuất hiện rộng rãi trong các văn phòng làm việc từ những công ty lớn cho tới những công ty vừa và nhỏ. Đây được cho là sản phẩm có kết hợp sự hoàn hảo giữa các tấm kính và khung nhôm định hình cùng các phụ kiện đi kèm với kích thước và màu sắc đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhiều không gian.
 

Vậy có nên sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng không là một trong những vấn đề mà nhiều người còn băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách tìm được câu trả lời cho mình.

Có nên sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng

Đặc điểm của vách ngăn kính văn phòng

Trên thực tế, vách ngăn đã có từ khá lâu trong cuộc sống con người và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, nhựa, nhôm,… nhưng với thời buổi hiện đại hóa thì vách ngăn ngày nay thường được làm từ chất liệu kính, đặc biệt là kính cường lực đang được đưa vào ứng dụng rộng rãi tại các văn phòng làm việc. Vách ngăn kính văn phòng được chế tạo từ kính cao cấp, có độ sáng bóng và bền đẹp cao, đem đến không gian làm việc vô cùng hiện đại và thoải mái.
 
Công dụng chính của vách ngăn kính văn phòng là việc ngăn cách, phân chia không gian làm việc nhưng vẫn tạo ra sự gắn kết nhất định giữa các nhân viên với nhau. Bên cạnh đó, vách ngăn kính còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và đặc biệt là dễ dàng làm sạch, lau chùi và an toàn khi sử dụng.

Có nên sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng

Ưu điểm của vách ngăn kính trong văn phòng như thế nào?

Vách ngăn kính đã và đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi tại các tập đoàn, công ty, tòa nhà cao ốc hay khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm này được ứng dụng trong thi công nội thất văn phòng mang đến một không gian vô cùng sang trọng và hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:
-    Không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với cả những không gian chật hẹp
-    Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước: thiết kế đẹp mắt, thời trang và sanh trọng đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.
-    Tăng tính thẩm mỹ và tầm nhìn cho không gian nơi làm việc
-    Quy trình lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, an toàn giúp tiết kiệm thời gian nên được nhiều người ưa chuộng.
-    An toàn khi sử dụng với vách ngăn được làm từ kính cường lực có khả năng chịu va đập tốt, bền đẹp và chất liệu an toàn với con người, ngay cả khi vỡ cũng không hề gây sát thương nghiêm trọng.

Có nên sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng


Nếu còn băn khoăn về việc lựa chọn các vật liệu xây dựng trong thiết kế nội thất văn phòng quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline 0975438686 của Morehome chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

Related