X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói - Nội thất Morehome

Đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói - Nội thất Morehome

Trước nhu cầu thiet ke thi cong noi that van phong ngày càng nhiều như hiện nay, các đơn vị thiết kế thi công nội thất cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên bên cạnh các cơ sở đạt tiêu chuẩn về thương hiệu thì cũng có không ít cơ sở còn chưa được đánh giá cao. Vậy phải làm sao để chọn được đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp và tin cậy?

Các tiêu chí đánh giá đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp

Để đánh giá sự chuyên nghiệp, uy tín của 1 đơn vị thiết kế thi công nội thất có thể dựa trên các tiêu chí chính sau:

- Tính thẩm mỹ và công năng sử dụng

Tính thẩm mỹ ở đây được thể hiện qua vẻ đẹp của các mẫu nội thất trong tương quan tổng thể với kiến trúc không gian và các mẫu đồ đạc xung quanh căn phòng. Với thiết kế nội thất văn phòng, bàn ghế, kệ hoặc tủ đựng tài liệu là những vật dụng không thể bỏ qua. Chúng phải đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng tốt công năng sử dụng của các thành viên trong công ty.

Đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói - Nội thất Morehome

- Chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài

Chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài được thể hiện ở độ bền lâu năm của các mẫu nội thất được thiết kế, thi công bởi các đơn vị chuyên nghiệp. Mặt khác, chất lượng này còn thế hiện ở sử thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm, khiến người dùng luôn có cảm giác hài lòng.

Để đạt được các tiêu chí trên, đơn vị thiết kế thi công văn phòng phải có đội ngũ kiến trúc sư giỏi cùng thợ thi công lành nghề, được đào tạo bài bản. Cùng với đó là tình thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm...

Đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói - Nội thất Morehome

Đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói - Nội thất Morehome

Morehome là đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp tại Việt Nam - nơi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất sáng tạo. Cùng với đó là đội ngũ thợ thi công lành nghề, luôn làm việc với thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, Morehome còn có xưởng sản xuất quy mô lớn nhận đặt tất cả các mẫu nội thất theo yêu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng.

Các mẫu nội thất văn phòng phổ biến hiện nay là: bàn ghế, tủ kệ, tủ đựng tài liệu hay vách kính văn phòng. Các mẫu nội thất này có thể được làm từ gỗ hoặc kính tùy theo mục đích lắp đặt của từng công trình cụ thể.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất văn phòng có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn.

 

Related