X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

5 bước cơ bản khi thi công vách kính văn phòng

5 bước cơ bản khi thi công vách kính văn phòng

Bước 1:

Khách hàng lựa chọn mẫu mã sản phẩm vách ngăn văn phòng kính cường lực hoặc đưa ra hình ảnh thiết kế có sẵn. Tiếp theo,quý khách ghi lại mã sản phẩm ( phía dưới tên sản phẩm) sau đó quý khách liên lạc với nhân viên hỗ trợ online trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm.
Bước 2:
Bước này quý khách đã hài lòng mẫu sản phẩm vách ngăn văn phòng và nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên bán hàng. Nếu muốn thay đổi về kích thước, số đo hay chất liệu sản phẩm, quý khách có thể gửi cho chúng tôi nội dung yêu cầu quy cách đó sao cho phù hợp với không gian của mình.

Bước 3:
Bước này là giai đoạn sau khi hoàn thiện về thiết kế cũng như quy cách của sản phẩm vách ngăn văn phòng kinh cuong luc cao cấp . Quý khách có thể đến văn phòng công ty hoặc gọi điện thoại về cho công ty, bên công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tư vấn và báo giá giúp qúy khách chọn lựa vật liệu sử dụng và ký xác nhận vào bảng mẫu vật liệu đó.
Bước 4:
Mọi thủ tục đã hoàn tất, quý khách duyệt báo giá ( hợp đồng) rồi tiến đến ký kết, đặt cọc theo nguyên tắc của công ty. Quy cách, thông tin, chi tiết sản phẩm và thời gian, vị trí lắp đặt sản phẩm sẽ được thể hiện đầy đủ trên báo giá, hợp đồng mà quý khách ký xác nhận.

Bước 5:
Bước cuối cùng, sau khi tiến hành sản xuất đơn hàng của quý khách, công ty sẽ liên hệ với quý khách trước 1 hoặc 2 ngày lắp đặt theo như hợp đồng. Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm xong, quý khách sẽ thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại trong hợp đồng đó.

Qúy khách nào có nhu cầu xin lắp cua kinh hay vách ngăn văn phòng các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ

Related