X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp và ấn tượng

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp và ấn tượng

Hầu hết các văn phòng công ty hiện nay đều sử dụng vách ngăn văn phòng bởi nó khá tiện dụng và đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhưng để lựa chọn được những mẫu vách ngăn cho văn phòng sao cho phù hợp thì cần những tư vấn thiết kế một cách chuẩn nhất.
Tùy vào từng không gian, từng chức năng của văn phòng mà có những sự lựa chọn khác nhau. Với những phòng có chức năng quan trọng thì vách ngăn thạch cao được ưu tiên lựa chọn. Độ cao của vách ngăn cũng phụ thuộc vào độ cao tường của văn phòng. Như vậy việc lựa chọn vách ngăn văn phòng dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên để lựa chọn những loại vách ngăn phù hợp hãy tham khảo bài viết dưới đây của nội thất Morehome.

Lựa chọn độ dày cho vách ngăn văn phòng

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp và ấn tượng

Đối với vách ngăn văn phòng sử dụng để việc ngăn các phòng ra riêng biệt thì cần sử dụng các loại vách ngăn có độ dày từ 60mm trở lên. Tùy theo yêu cầu, độ cao của vách ngăn có thể cao bằng độ cao của trần nhà hoặc có thể cách trần nhà 20 – 40 cm. Nhưng không nhất thiết phải sử dụng toàn bộ tất cả các vách ngăn có độ dày bằng nhau. Nếu vách ngăn quá dày thì không thể thể hiện được sự thẩm mỹ cùng như không có độ thanh thoát.

Lựa chọn màu sắc cho vách ngăn văn phòng

Lựa chọn vách ngăn văn phòng phù hợp và ấn tượng

Việc lựa chọn màu sắc cho vách ngăn trong thiết kế thi công nội thất văn phòng là một vấn đề rất quan trọng. Tùy thuộc vào các đồ vật nội thất cũng như không gian của văn phòng để lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp. Đối với các vách ngăn nỉ có nhiều màu khác nhau nên bạn có thể lựa chọn màu xanh hoặc màu vàng. Với vách ngăn gỗ thì không đa dạng màu sắc nhưng màu của nó đẹp và sang trọng. Vì thế vách ngăn gỗ được sử dụng nhiều trong không gian văn phòng.
 
Để có thể lựa chọn những loại vách ngăn văn phòng thật ấn tượng làm nên một không gian làm việc tuyệt vời bạn hãy đến với nội thất Morehome, Công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu vách ngăn mới lạ và phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0975438686 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Related