X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, đẹp và ấn tượng

Ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, đẹp và ấn tượng

Văn phòng chính là nơi để giới thiệu hình ảnh của công ty, nên việc thiết kế văn phòng sao cho chuyên nghiệp và hiện đại, giúp doanh nghiệp khoác trên mình một diện mạo mới, để tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên thỏa sức sáng tạo trong công việc, cũng như giữ lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng chính là điều rất quan trọng cho các lãnh đạo trong công ty.

Hiện nay mối quan tâm và lo lắng rất được các nhà lãnh đạo chú trọng đó là kinh phí ít diện tích nhỏ, nhưng họ cần có thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại mà không đầu tư quá nhiều chi phí. Một môi trường văn phòng trẻ trung và năng động sẽ tạo nhiều cảm hứng mới mẻ để làm việc cho nhân viên làm việc hiệu quả. Nội thất Morehome sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng độc đáo và đơn giản giúp bạn biến không gian nhỏ nhắn thành một văn phòng chuyên nghiệp.

Ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, đẹp và ấn tượng

Sử dụng ánh sáng phù hợp trong thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ

Đối với nguồn sáng, vấn đề này là rất quan trọng trong thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ. Ánh sáng mờ là điều cấm kị với một công ty có diện tích nhỏ. Nguồn ánh sáng tốt nhất đó là ánh sáng tự nhiên, nếu bạn lựa chọn được một văn phòng có nhiều hướng cửa sổ để tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài sẽ rất tốt. Nếu chưa đủ bạn nên sử dụng đèn chiếu sáng với các loại đèn như đèn chùm hoặc đèn huỳnh quang để tránh làm mỏi mắt, lóa mắt nhân viên khi làm việc.

Ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, đẹp và ấn tượng

Lựa chọn những đồ nội thất thông minh khi thiết kế văn phòng nhỏ

Đối với những văn phòng nhỏ lựa chọn các loại bàn làm việc có thiết kế các ngăn kéo và kệ đựng đồ sẽ giải pháp sẽ giúp cho bạn giải quyết được các vấn đề về diện tích cũng như nó sẽ làm tăng thêm diện tích không gian văn phòng. Hãy chắc chắn rằng các đồ nội thất trong văn phòng bạn phải hài hòa với nhau và phù hợp với thiết kế văn phòng công ty nhỏ tổng thể.

Để có được một văn phòng nhỏ nhưng chuyên nghiệp, diện tích giới hạn nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc bạn hãy đến với nội thất Morehome. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, cùng với đội ngũ thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu một không gian làm việc thật ấn tượng.

 

Related