X
  • THIẾT KẾ & THI CÔNG VĂN PHÒNG

TIN TỨC NỔI BẬT

Đơn vị thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Đơn vị thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Không giống như nhà ở hay các công trình mang tính sở hữu cá nhân khác, văn phòng là nơi làm việc của nhiều người và có tính cộng đồng. Chính vì vậy việc thiết kế thi công nội thất văn phòng đòi hỏi phải được đầu tư cẩn thận và nên chọn thực hiện bởi các công ty uy tín, chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng cần tuân theo những yếu tố cơ bản nào?

Văn phòng là nơi diễn ra các hoạt động làm việc, sinh hoạt và cả vui chơi, nghỉ ngơi của các thành viên trong công ty. Thiết kế nội thất văn phòng vì vậy không chỉ là mua thật nhiều đồ đắt tiền về trang trí mà làm sao phải đảm bảo được sự cân đối, tính thẩm mỹ, đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Đơn vị thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Theo các chuyên gia, muốn thiết kế nội thất văn phòng đẹp và tiện ích phải dựa trên đặc điểm văn hóa cũng như môi trường làm việc của công ty. Văn phòng đó phải đảm bảo các yếu tố cơ bản về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Cụ thể như sau:

- Yếu tố ánh sáng

Đây được coi là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế thi công nội thất văn phòng. Theo đó, ánh sáng trong văn phòng làm việc nên sử dụng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight,… được chiếu ánh sáng một cách gián tiếp để không gây lóa mắt khi làm việc.

- Sự phân chia không gian

Một văn phòng có thoải mái, thoáng đãng hay không phụ thuộc rất lớn vào việc phân chia không gian. Theo đó, sự phân chia này phải phù hợp, thuận tiện cho việc đi lại. Phòng tiếp khách, phòng làm việc của nhân viên, phòng họp, phòng giám đốc… cần đặt ở vị trí thích hợp với cách bài trí nội thất và phối màu khoa học.

Đơn vị thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

- Tính thẩm mỹ

Thiết kế văn phòng đẹp phải có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nội thất trang trí và bố cục. Điều này phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người kiến trúc sư và cần căn cứ vào sự nghiên cứu lĩnh vực kinh doanh, văn hóa của công ty,… Từ màu sắc của logo đến màu của các phòng ban đều thể hiện sự chuyên nghiệp và môi trường làm việc nghiêm túc của công ty đó.

Chọn đơn vị thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn có 1 văn phòng làm việc đẹp và đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng thì nên chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để trao gửi niềm tin. Đây được coi là yếu tố tiên quyết quyết định đến hiệu quả và chất lượng công trình. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng vui lòng liên hệ với công ty thiết kế nội thất văn phòng Morehome theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Related